Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    0

    Bồn tắm, chậu ngâm chân, vòng, gối sofa, tinh dầu gỗ Ngọc Am

    Gỗ Ngọc Am chỉ xuất hiện ở vùng núi cao Hoàng Su Phì của Hà Giang, gỗ được người dân bản đị khai thác từ các gốc rễ còn sót lại trong rừng. Gỗ Ngọc Am có nhiều tác dụng đối với sức khỏe, tắm bằng bồn gỗ Ngọc Am giúp cơ thể thải độc tố, lưu thông khí huyết, ngăn ngừa rôm sảy, giúp tinh thần tỉnh táo. Mùi thơm từ gỗ Ngọc Am xua đuổi côn trùng tạo mùi thơm dễ chịu đặc trưng nếu để trong phòng.
    Bên cạnh tác dụng về dược tính, gỗ Ngọc Am được dung như một biểu tượng tâm linh, các tượng gỗ, tượng thế, tràng hạt, gối đầu...được làm bằng gỗ Ngọc Am được người xưa coi như một biểu tượng giúp xua đuổi tà khí, đón rước thịnh vượng Ngọc Am là loại gỗ quý thuộc nối với nhóm 1A, hiện năm trong danh sách đỏ thực vật của bộ NN&PTNT. Hiện nay việc khai thác gỗ Ngọc Am đã bị nghiêm cấm. Người dân chủ yếu khai thác tận thu từ các phần còn sót lại như rễ.
    Ngoài ra theo quan niệm xưa, việc đặt gỗ Ngọc Am trong nhà giúp xua đuổi tà ma, đón rước may mắn và tài lộc. Gỗ Ngọc Am còn được sử dụng rất nhiều trong phật giáo như tạc tượng, làm tràng hạt, điêu khắc lư hương...Do có nhiều tác dụng như vậy nên khi thực dân Pháp đô hộ nước ta đã khai thác gần như hết Ngọc Am trong các khu rừng tự nhiên. Chính vậy gỗ Ngọc Am ngày càng quý hiêm và việc sở hữu một vật dụng làm từ Ngọc Am không phải là dễ.
    1. Bồn Tắm Gỗ Ngọc Am
    Kích thước oder giá giao động từ 8tr đến 11tr
    2. Chậu ngâm chân:
    Chậu ngâm chân: rộng 38, ca0 20, dày 2cm giá 950k

    3. Gối nằm, gối sofa

    Gối nằm: kích thước 20 x 40 giá 180k
    Gối sofaL kích thước 40 x 40 giá 280k
    3. Vòng các loại
    Vòng 18 hạt: 70k
    Vòng 108 hạt: 280k
    Vòng 72 hạt: 200k
    Vòng 54 hạt: 180k
    4. Tinh dầu
    Tinh dầu gỗ Ngọc Am 2tr8/1lit

    Liên hệ: 0948.666.885<font size="3"><font color="#333333">
    </font></font>

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •