Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    0

    Chuyên cung cấp gỗ nguyên liệu

    Thưa Quý Khách Hàng!
    Trong những năm vừa qua, ngành chế biến gỗ Việt Nam có tốc độ tăng trưởng khá nhanh. Tuy nhiên, một trong những khó khăn chưa được giải quyết của ngành là nguyên liệu cho sản xuất. Công ty Gỗ Quang Phúc ra đời với mong muốn được chia sẻ với Quý doanh nghiệp về vấn đề này.
    Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, Công ty Gỗ Quang Phúc đã được nhiều Doanh Nghiệp trong ngành biết đến như là Nhà Cung Cấp Gỗ Nguyên Liệu hàng đầu tại Việt Nam.
    Các loại gỗ nội địa mà công ty chúng tôi cung cấp là: gỗ cao su, gỗ điều, gỗ tràm, gỗ xòai, gỗ xoan vườn, gỗ thông, gỗ tạp và các lọai gỗ rừng trồng khác ở Việt Nam.
    Các lọai gỗ nhập khẩu mà công ty chúng tôi cung cấp là : gỗ sồi trắng, sồi đỏ, gỗ thông, tần bì, dẻ gai, anh đào, gỗ dương, gỗ đoạn…
    Tất cả các lọai gỗ đều được xẻ sấy đạt chất lượng cao bằng thiết bị hiện đại, đặc biệt cung cấp theo quy cách yêu cầu nhằm giảm thiểu hao hụt nguyên liệu gỗ. Hơn nữa, với việc phân loại gỗ theo tiêu chuẩn giúp cho Doanh Nghiệp dễ dàng lựa chọn chất lượng gỗ phù hợp với sản phẩm của mình.
    Với nguồn nguyên liệu gỗ đầu vào dồi dào, được kiểm soát chặt chẽ và khoa học từ nguồn khai thác đã giúp Công ty Gỗ Quang Phúc thực hiện tốt sứ mệnh của mình: Tạo ra một nguồn nguyên liệu ổn định, đầy đủ và hiệu quả cho các Nhà Máy Chế Biến Gỗ Xuất Khẩu.
    Chúng tôi rất tự hào đã đóng góp một phần vào sự phát triển của Quý Khách Hàng nói riêng và ngành gỗ Việt Nam nói chung trong thời gian qua và mong muốn “Lớn Mạnh cùng Quý Khách Hàng” trong thời gian tới.
    Kính chúc Quý Khách Hàng ngày càng thịnh vượng và phát triển bền vững!
    Trân trọng kính chào và hợp tác tốt đẹp!
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    CTY TNHH MTV QUANG PHÚC
    ĐC: Lô P7, Đường D6, KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương.
    NVKD: Ms Thi Hiền – Mobile: 0977 607 076 or 0165 572 0203
    Skype: thihien-th2010 – Email: thihien61@yahoo.com
    Fax: 06503 653 782 – Website: goquangphuc.com
    Tks &Brg!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •