Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2016
    Bài viết
    324

    Cùng hoàn thiện món bánh trung thu rau củ câu với nhân quả bầu đỏ ngon miệng

    Món bánh trung thu nướng có lẽ được xem là món bánh cổ xưa so với tín đồ dân nước ta mỗi dịp rằm tháng Tám hay còn được gọi là Tết Trung thu. Đọc đến đây ắt hẳn khách du lịch nghĩ rằng Bánh bao Cần Gia sẽ chỉ dẫn bí quyết món bánh nướng thân quen này phải không nào?. tuy vậy chưa hẳn vậy, để khách tham quan đổi khẩu vị and chẳng còn cảm nhận thấy ngán ngẩm món bánh trung thu nướng được bán ít nhiều mỗi khi dịp Trung thu, Bánh bao Cần Gia xin chỉ dẫn các bạn cách làm món bánh trung thu rau xanh câu với nhân quả bầu đỏ ngọt thanh cho người thân, bạn bè của bản thân mình quây quần ăn uống không chỉ là ngày lễ mà bất kể khi nào bạn có nhu cầu. Đây chính là món tráng miệng ngon miệng, vừa thánh mát lại không ngấy, cho toàn bộ cơ thể ăn chay đều rất có thể dùng đc nhé. Vậy còn ngại gì mà hoàn toàn không vào bếp cùng bánh bao Cần Gia thử tự mình làm bánh trung thu rau củ câu ngay nào.

    Đặt hàng : Bánh bao nhân thịt 2 trứng cút Cần Gia

    Nguyên vật liệu cần có:

    Bột rau xanh câu pha sẵn

    quả bí đỏ – 100 gram

    đường nâu – 100 gram

    đường cát trắng – 140 gram

    nước lã – 800 ml

    Sữa tươi – 2 muống nêm canh

    Lá dứa – 5 lá

    Phẩm màu thực vật – 1/4 muống nhỏ thường dùng để uống cà phê

    Thực hiện:
    Bước 1: Bí ngô khi mua về các bạn gọt sạch vỏ, thái từng khúc nhỏ và luộc đã chín hết 40 gram đường. khi bí mềm thì hành khách tán nhuyễn loại bỏ đi phần buồn chán, chỉ lấy nước.

    Bước 2: sau khi nước bí đỏ nguội thì khách tham quan đổ 1,5 muỗng bột rau củ câu đã pha sẵn vào & quấy đều. tiếp đến khách du lịch đổ ra khuôn hình trụ để làm phần nhân trong bánh. Chúng có hình thức không khác gì trứng muối bột đúng không ạ nào?

    Tham khảo : Bánh bao lá dứa siêu đặc biệt Cần Gia

    Bước 3: hành khách cho đường nâu vào 300ml nước, cho thêm tiếp 2 lá dứa vào and đun sôi cả cả lên rồi lọc lấy phần nước. thường xuyên đợi phần nước này nguội và đổ vào chỗ này 1,5 muỗng bột rau câu pha sẵn. tiếp nối khách du lịch trút 1/3 tất cả hổn hợp ra khuôn làm bánh flan ( cảnh báo là đó là nhân bánh nên khách tham quan chỉ đổ ra khuôn bánh flan thôi)

    Bước 4: Đợi thạch râu câu đông lại, các bạn để nhân quả bí đỏ vô giữa, and lại đổ các thành phần hỗn hợp lá dứa lên phía trên để lấp nhân quả bí đỏ. Chì cần chờ phần thạch này đông lại là khách tham quan có phần nhân bánh rồi

    Bước 5: quy trình cuối là du khách dùng loại phẩm greed color đem pha cùng 300ml nước lọc, đun cho sôi, và để nguội, tiếp tục cho nốt 1,5 muỗng bột rau xanh câu pha sẵn and cũng đổ khoảng 1/3 nước trên vào khuôn làm bánh trung thu. Đợi chúng cứng lại thì khách tham quan cho nhân bánh vừa ngừng ở bước bên trên vào giữa, ở đầu cuối các bạn đổ đầy hết khuôn bánh để che đi phần nhân. Để ngon hơn thế thì sau thời điểm bánh trung thu rau củ câu nguội và thành quả thì hành khách để trong gầm tủ lạnh là tuyệt vời.

    Cửa hàng bán bánh bao sỉ Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi :
    – Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí

    – Cung cấp đủ bánh bao đủ loại bán khai trương như : bánh bao 1 trứng muối 1 trứng cút ; bánh bao 2 trứng cút ; bánh bao 1 trứng muối 1 trứng muối 1 xá xíu ; bánh bao 1 trứng muối ; bánh bao lá dứa 2 trứng cút 1 trứng muối ; bánh bao lá dứa 3 trứng cút 1 trứng muối 1 xá xíu ; bánh bao con heo ; bánh bao con nhím ; bánh bao than tre ; bánh giò .v.v.

    – Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển

    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM. Hotline : 09.333.555.09 – 0909 566 965

    Web site cua hang banh bao Cần Gia : https://banhbaocangia.vn

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •