Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2016
    Bài viết
    324

    Thác Đăk G’lun – Đắc Nông quyễn rũ như người cô gái

    Thác nằm bí quyết đường biên giới CPC hơn 40km. Từ TX Gia Nghĩa đến thác Đak G’lun mang thể đi theo hai đường chính:
    Từ TX Gia Nghĩa đi theo quốc lộ 14 hơn 20km theo hướng đi TP HCM đến TT Kiến Đức rồi rẽ cần khoảng 35km theo đường Tỉnh lộ 6 đi buôn bản Đăk Buk So, huyện Tuy Đức, tới trượt ba Bãi 2 rẽ trái hơn 2km nữa là đến đường nội bộ dẫn xuống thác. Tham khảo thêm : Thu nhoi bong hinh con Khi vai tho cam Nhà May Mắn mang diện tích S 91,6 ha, thác Đắk G’lun tuyệt sang trọng tung mình ở độ cao hơn 50m rồi được tẽ thành hai chiếc nước treo lơ lững bên trên vách đá trông rất ***y nóng bỏng. Chiều nhiều thác khoảng 15m, độ dốc: 900, chảy liên tục quanh năm, khá nước tỏa ra trông y hệt như những hạt mưa phùn.
    đến sở hữu Đắk G’lun là tới với cảnh non nước hữu tình. bên trên mẫu thác là các khối đá lớn và phẳng lặng tựa những tấm thảm trải rộng. Phía dưới chân thác là các mô đá lớn bé dại gập ghềnh với muôn vàn điệu bộ, tựa những vũ khúc điệu đàng. lúc mặt trời lên, các bụi nước lóng lánh làm cho thành những dòng cầu vồng khi ẩn lúc hiện.
    Thác Đắk G’lun được bao bọc bởi hơn 1.000ha rừng đặc dụng nên hệ sinh thái ở thác rất phổ biến và đa dạng. bao bọc ko kể thác là những loại cây với tán rộng rãi & các bụi le rừng lạnh mát. Nơi đây còn có những bãi đất nhiều & phẳng phiu để khác nước ngoài cắm trại nghỉ qua đêm, hay để thưởng ngoạn mặt trời lên…Từ mênh mông năm nay, dù nằm tại nơi khuất vắng vẻ, nhưng có vẻ trẻ trung hoang sơ và thơ mộng của chính mình, thác Đắk G’Lun đã lôi cuốn & khiến say lòng biết bao khác nước ngoài Tìm hiểu thêm : Moc khoa hinh con Tom Nhà May Mắn Trường nuôi dạy người khuyết tật - Nhà May Mắn

    Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Hotline : 090 906 2528

    Web site tham quan thac Dray Nu Maison Chance : https://maison-chance.org/shop

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •