Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2016
    Bài viết
    324

    Thác Trinh Nữ là 1 trong những vị trí thu hút khách thập phương tới nơi này du ngoạn

    Thác Trinh Nữ là một trong các địa điểm thu hút khách thập phương tới đây phượt, ngắm cảnh bát ngát nhất. Trước khi hòa vào loại Sêrêpôk cuồn cuộn chảy, nhánh sông Krông Nô còn nên vượt qua những dãy đá lởm chởm, xếp ông chồng lên nhau muôn hình, muôn vẻ. mặc dù thế, lực cản cuối cùng đó đã tạo nên một thắng cảnh cây cỏ tự nhiên thu hút và có một cái tên vô cùng thơ mộng - Thác Trinh Nữ.
    Tham khảo thêm : dich vu nha nghi luu tru Dak Nong Maison Chance

    Tương truyền, sở dĩ ngọn thác với loại tên đầy quyến rũ này là do bắt đầu từ là một câu chuyện hơi buồn: Một cô nàng đang tuổi xuân thì, do trắc trở chuyện tình duyên đã chọn tới ngọn thác và quyết định gửi thân vào chiếc nước Tệ Bạc trắng xóa để quên đi nổi buồn bã. và như để tỏ lòng trắc ẩn, cảm yêu quý cô gái xấu số kia, loại tên Trinh Nữ đã đc người đời đặt cho ngọn thác.

    Theo những con đường uốn lượn, bậc cấp bằng đá, du khách mang thể đi dọc theo mẫu chảy của thác để ngắm nhìn cảnh vật nước non đang hòa quyện vào nhau. lúc đôi chân đã mỏi, hay như là muốn vui chơi ca hát, khác nước ngoài có thể nghỉ ngơi thư dãn, sinh hoạt thoải mái bên dưới các chiếc chòi mái lá đẹp tươi trong một khung cảnh chỉ sở hữu riêng mình có thiên nhiên. du khách muốn lưu lại để ngắm cảnh của núi rừng, thác nước về đêm ư? Cũng không khó khăn gì, đã mang các căn hộ nho bé dại sở hữu dáng dấp ngôi nhà của đồng bào dân tộc thiểu số Tây Nguyên dựng bên cạnh thác để giúp đỡ khác nước ngoài thỏa mãn nhu cầu ý nghĩ đó đầy thi vị đó. Vâng, từ các lá cây và rễ tự nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên cho tới lòng yêu mến khách của chúng ta, hầu hết luôn chuẩn bị mừng đón để du khách sở hữu các giây phút thư giãn thoải mái nhất
    Tham khảo : tour du lịch Đắk Nông Nhà May Mắn

    có thể nói, đến thác Trinh Nữ, khác nước ngoài sẽ thấy đc nét sang riêng mang nhiều gộc đá rất dị chồng chất ven bờ & lòng thác. Nhà nghỉ cũng giống như đông đảo các công trình được quy hoạch, bề ngoài, xây đắp & trang trí theo kiểu nhà dài cổ xưa của người Ê đê & M’nông ở Tây Nguyên. chính vì sự độc đáo và khác biệt ấy mà khu di sản địa chất thác Trinh Nữ đang được Bảo tàng địa chất (Cục địa chất & khoáng sản Việt Nam) nghiên cứu vớt xây cất chiến thắng viên địa chất. cùng với di tích lịch sử cấp giang sơn thác Đray Sáp và thác Gia Long, khu di sản địa chất thác Trinh Nữ đã & đang phát triển thành một điểm Du Lịch lôi kéo của Đắk Nông.

    Trung tam tu thien SG - Nhà May Mắn

    Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Hotline : 090 906 2528

    Web site cua hang banh tay : https://maison-chance.org/shop

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •