Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2019
    Bài viết
    631

    Những lý do chứng minh doanh nghiệp cần chọn ERP để quản trị sản xuất

    ERP là định nghĩa khá mới mẻ ở Việt nam, nhưng đây là câu chuyện của nhiều năm về trước. Bởi lẽ giờ đây ERP đã trở thành phần mềm quản lý sản xuất được ưa chuộng không chỉ ở các công ty lớn mà các các công ty có quy mô vừa và nhỏ. Khi đó thật dễ hiểu tại sao ERP lại đang trở thành phần mềm thịnh hành nhất thời điểm hiện tại. ERP tích hợp nhiều phần mềm có công dụng chuyên biệt khác nhau và mang đến các lợi ích cho người sử dụng chúng. Những lợi ích đó là gì? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình.

    >>> Xem thêm : phần mềm quản trị doanh nghiệp erp - Tìm hiểu về các lý do doanh nghiệp nên ứng dụng ERP vào quá trình sản xuất

    Enterprise Resource Planning – được hiểu là Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp được gọi tắt là phần mềm sản xuất ERP, ứng dụng này có chứa nhiều ứng dụng con nhằm thực hiện các công việc trong giai đoạn sản xuất như quy trình sản xuất sản phẩm, tính toán giá thành hay xuất nhập hàng từ kho này sang kho khác.



    [/b]

    Phần mềm sản xuất vốn vô cùng đa dạng và phong phú, tuy nhiên hiện nay người ta ưa chuộng nhất là 2 loại sau. Phần mềm đóng gói được lựa chọn và sử dụng khá phổ biến trong cac doanh nghiệp nhờ vào sự phổ biến cũng như giá thành khá thấp của chúng.

    Khi nào doanh nghiệp nên ưu tiên chọn phần mềm đóng gói? Thứ nhất là nhu cầu của doanh nghiệp không quá cao, đóng gói sản xuất sản phẩm khá đơn giản và chu trình này không có quá nhiều công đoạn rắc rối.

    Phần mềm sản xuất kiểm soát tất cả các loại dữ liệu như số lượng nguyên liệu, hàng tồn trong kho,.. đây là các yếu tố chủ chốt để quá trình sản xuất diễn ra một cách nhanh chóng và không bị gián đoạn.

    Để theo kịp các nước phát triển, chủ trương đúng đắn nhất chính là chú trọng vào phát triển công nghệ trong quản lý và sản xuất. Đó là một trong các điểm nhất trong chính sách phát triển kinh tế được coi là chủ chốt của nước ta. ERP là một kho ứng dụng được tích hợp nhiều chức năng khác nhau nhằm tối giản khoảng cách giữa hoạt động sản xuất với người quản lý sản xuất.

    >>> Xem thêm : phần mềm giao việc - Những thống kê nổi bật nào của ERP giúp nó ngày càng phổ biến trong doanh nghiệp hiện nay

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •