Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2019
    Bài viết
    626

    nơi đọc tiên hiệp tốt nhất hiện nay

    Nhiều người cho rằng không nên đọc truyện nhiều, vì chúng khiến cho bạn trở nên mụ mị, sống có ảo tưởng và lầm tưởng giữa cuộc đời thực và các câu chuyện ngôn tình, cổ tích. Xong ít ai biết rằng truyện sẽ cho bạn một nơi để lẩn trốn khi cảm thấy cuộc đời thật u ám và tẻ nhạt, khi những áp lực cú thể ủa vậy làm bản thân mệt mỏi. Để biết thêm về điều này, hãy xem ngay bài viết được đăng tải dưới đây, rất nhiều bí mật lần đầu được bật mí cho bạn đọc đấy.

    >>> Xem thêm : ham truyen - các web đọc truyện nào tốt nhất?

    Với việc đăng tải, sưu tầm truyện từ nhiều nguồn khác nhau (có xin phép, đánh dấu bản quyền) giúp cho truyenviet24h.com sở hữu môt kho truyện lớn. Ở đây, bạn đọc có thể tìm thấy rất nhiều thể loại, đầu sách khác nhau. Kho truyện này chắc chắn sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu đa dạng của mọi người. Chúng ta có thể thoải mái chọn lựa thể loại mà mình thích để giả trí, xả stress. Bên cạnh các thể loại như ngôn tình, đô thị tình cảm thì chúng tôi cũng cung cấp nhiều kiến thức cần thiết khác chẳng hạn như kỹ năng sống, tiểu thuyết kinh điển,.. Như vậy, đọc truyện ở truyenviet24h.com không chỉ là giải trí mà còn là không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức đời sống của mình.
    Từ niềm yêu thích với sách, truyện, chúng tôi cũng vô cùng khuyến khích độc giả của mình tìm tới với sách báo truyền thống. Nếu bạn thực sự yêu thích một cuốn nào đó, có thể trực tiếp mua nó về. Đây là hành vi thể hiện sự tôn trọng bản quyền của tác giả. Ngoài ra, nó cũng tạo enen cho bạn một thói quen tốt, làm quen hơn với văn hóa độc truyền thống này.

    Một trong những ưu điểm lớn mà nhiều người thích ở truyenviet24h.com đó chính là không yêu cầu đăng ký thành viên. Chắc hẳn không ít người sẽ cảm thấy hơi khó hiểu ở điểm này đúng không? Nhìn chung hiện nay có rất nhiều trang web yêu cầu người đọc phải tiến hành đăng ký thành viên mới cho phép đọc. Nhưng với độc giả thì đây gần như là đụng vào quyền riêng tư và bắt buộc họ phải tiết lộ thông tin cá nhân khi đăng ký vậy, và chúng khiến mọi người cảm thấy không được an toàn. Nhằm tôn trọng tính riêng tư cũng là để bạn đọc thấy thoải mái, truyenviet24h.com không yêu cầu các bạn phải làm điều này, như thế sẽ tạo ra tâm lý thoải mái hơn.

    Sách là một trong những công cụ lưu dữ thông tin lâu đời nhất trên thế giới. Ngoài cung cấp kiến thức, lịch sử, văn hoa đây cũng là cách để chúng ta thư giãn hiệu quả. Trong số rất nhiều trang web đọc truyện trên mạng thì truyenviet24h.com được nhiều người đánh gia cao, phản hồi tích cực và về số lượng truyện lẫn chất lượng dịch.

    >>> Xem thêm : truyện ngôn tình - điều bạn nên nhớ khi tạo tài khoản tại truyenviet24h.com

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •