Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2019
    Bài viết
    634

    Để thiết kế spa theo phong cách đơn giản nên chú ý những điều gì?

    Trong những năm gần đây, spa được coi là một trong những ngành kinh doanh thời thượng, có thể mang lại cho mọi người một nguồn lợi không hề nhỏ. Trong đó, việc thu hút khách hàng chính là điều đang được rất nhiều người quan tâm, bởi đó sẽ là nguồn lợi lớn cũng như tạo dựng được danh tiếng cho spa. Vậy khi đến spa bạn có bao giờ chú ý tới thiết kế cùng cách trang trí của chúng và tự hỏi họ đã làm như thế nào hay chưa? Hãy cùng xem qua một vài điều mà người kinh doanh spa cần chú ý khi làm việc này nhé.

    >>> Xem thêm : danh sách thiết bị spa - Đây là bí quyết để có thể thiết kế không gian spa đẹp

    Có thể nói, thiết kế của không gian spa mang tới những hiệu quả tuyệt vời mà chúng ta không thể phủ nhận. Trong đó, có hai giá trị lớn cần kể tới đó là tác dụng thẩm mỹ và tiêu điểm hút khách. Những thiết kế chuyên nghiệp, mang độ độc đáo riêng giúp tạo cho không gian cảm giác mới mẻ, sang trọng. Cũng từ đó mà nhiều người bị hấp dẫn, tò mò mà tìm tới với spa đó.
    Spa tại nhà đúng như tên gọi của nó, chính là bạn tiến hành spa đối với các thanh viên gia đình ngay trong không gian nhà mình. Có lẽ đó là lí do khiến nhiều người cảm thấy lười với việc phải tốn công thiết kế lại không gian. Nhưng đây lại là điều mà chúng ta không nên làm nhất. Việc không chú ý tới thiết kế có thể thể khiến việc tận hưởng quá trình spa không được trọn vẹn.

    Nói về phong cách trang trí, hiện có khá nhiều phương hướng khác nhau mà bạn có thể thoải mái lựa chọn cách phù hợp với điều kiện và sở thích của mình nhất. Chẳng hạn nếu như bạn thích thiết kế hiện đại thì trang trí sẽ đi theo khung đơn giản, tiện dụng, nhưng thu hút và ấn tượng. Bạn sẽ trang trí theo lối độc đáo, sang trọng, tỉ mỉ nếu phong cách thiết kế chung là cổ điển hoặc tân cổ điển.

    Sự kết hợp giữa các đồ nội thất như quầy lễ tân, bàn chở, tủ đồ; những sản phẩm trang trí như tranh ảnh, bình hoa rèm cửa chính là cách để bạn trang trí không gian. Hãy chú ý tới độ hài hòa, khả năng phối hợp giữa các sản phẩm để có những lựa chọn chính xác.

    >>> Xem thêm : thu mua thiết bị spa - thiết kế không gian spa và những sai lầm nhiều người thường mắc phải

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •