Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2020
    Bài viết
    146

    Tổ hợp 3 dự án BĐS Nhà Đất nổi bật tại Bến Tre

    khu dân cư Phố Xanh Bến Tre



    trung tâm dân cư Phố Xanh xuất hiện độ lớn 35.000 m2, nằm ở tại mặt tiền Sân Bia, biện pháp đại lộ Đồng Khởi 200m, địa điểm vàng phường Phú Tân, TP Bến Tre. nằm ở gần nội khu TP.HCM, nút hạ tầng giao thông quan trọng và nhiều con đường trọng điểm, khu người ở Phố Xanh Phú Tân tận hưởng ưu thế, kết nối nhanh gọn chuỗi tiện ích hiện hữu của khu vực.

    nhiều Nhà Phố, khu biệt thự ở trong khu phố Xanh Phú Tân Bến Tre được thiết kế đi theo phong cách xây dựng tân cổ điển, mang đậm phong cách châu âu cao cấp. từng một căn nhà chính là tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ hoàn mĩ với đồ thiết kế bên trong cao cấp giống như sàn gỗ, dòng thiết bị dọn dẹp vệ sinh, sân căn vườn, tiểu cảnh, sân trước có Gara xe con chất lượng.

    bài viết liên quan : Đâu mới là đơn vị BĐS đứng đầu trên miền Tây ?

    Đất Lô khu Phố Xanh Phú Tân cách đường lớn Đồng Khởi tầm 200m, đặc biệt là chỉ vài phút khi là đến vòng xoay Tân Thành, nơi đây nút giao thông quan trọng kết nối các con đường trọng điểm của khu vực, đơn cử như: Quốc lộ 60, ĐT 884, Lộ Cơ Khí, Đoàn Hoàng Minh, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Huệ, cầu Hàm Luông, cầu Bến Tre,…

    đồng thời ích lợi di chuyển đến: Sở GTVT Bến Tre, TTTM Sense City, trường THCS Sơn Đông, trường Cao Đẳng Bến Tre, chợ Đông Sơn, chợ Tân Thành, khám đa khoa quân y… liên kết cao nhất để nâng tầm cuộc sống của cư dân sinh sống tại trung tâm Phố Xanh Phú Tân Bến Tre.

    đặc biệt, từng ngôi nhà phố, căn biệt thự đều phải sở hữu một hệ thống điện ánh sáng riêng, lắp đặt tất cả smarthome. chỉ đơn giản là cú chạm nhẹ khi là hoàn toàn có thể điều hành có nhiều thiết bị bằng Smartphone, máy tính bảng. bạn có thể theo dõi, nhận chú ý về giám sát, an ninh của ngôi nhà, đem lại sự an tâm tuyệt đối. Việc áp dụng công nghệ 4.0 sẽ giúp mang lại đời sống cư dân trở lên hiện đại, tiện nghi chẳng kém gì các khu căn nhà, căn nhà sống đẳng cấp tại nhiều thành phố rộng lớn giống như thủ đô, TP. Đà Nẵng, TP HCM… không chỉ có thế đây cũng chính là nhân tố giúp dự án công trình Nhà Phố khu Phố Xanh thu hút đông đảo mối liên hệ của khách hàng cũng như khách hàng.

    Đất Lô Nền Vietland Riverside Bến Tre



    dự án công trình Vietland Riverside nắm giữ cho chính mình một vị trí đẹp tiềm lực với không gian sống tuyệt vời bậc nhất Bến Tre. vì vậy, với nhiều ai thích thiên nhiên văn minh nhưng thân thiện cùng với cuộc sống thì Vietland Riverside là lựa chọn tuyệt vời đến thời điểm này.

    Vietland Riverside có chủ đầu tư khi là chủ TNHH đầu tư cũng như xây dựng TM SG Vietland, xây dựng trực tiếp tại mảnh đất Bến Tre màu mỡ. Nhà Đất Vietland Riverside Bến Tre nắm giữ bản vẽ xây dựng văn minh đi đồng thời phong cách thiết kế không gian mở đem đến sự hài hoà với thiên nhiên. các căn nhà cũng đạt đủ yêu cầu của một trung tâm người ở văn minh, tạo ra sự một khu cư dân văn minh.

    đô thị Green House Sơn Hòa Bến Tre
    KDC Green House Sơn Hòa là dự án khu đất nền/nhà sống mới tọa lạc gần xã Sơn Hòa, huyện Châu Thành , tỉnh Bến Tre. với tổng độ lớn diện tích S hơn héc-ta, bao gồm nhiều căn hộ chính Đất Lô và Nhà Đất Thương mại dịch vụ cùng với mức giá hoàn hảo nhất khu vực. Đây được xem là khu vực nhằm cư dân Trải Nghiệm cuộc sống hoàn chỉnh với 50+ hệ thống tiện ích/dịch vụ đa dạng.

    dự án công trình Đất Nền KDC Green House nằm ở ngay địa chỉ trước mặt đường Sơn Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. đây là địa điểm ngay cạnh với con sông Hàm Luông nhờ vào đó khoảng không gian ở chỗ nào trực tiếp trong sạch và tươi mới vòng quanh năm. ngoài ra dự án còn tham gia với QL57c và đường lớn Sơn Hòa, đây nói cách khác là 2 con đường quan trọng trong khu vực.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •