Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    May 2019
    Bài viết
    34

    Tiệm coffee tuyệt đẹp thức uống ngon ở Hà Nội không thể bỏ qua

    cà phê cực đẹp, thức uống ngon tại Hà Nội không thể bỏ qua

    Cửa hàng coffee đẹp tại Hà Nội - Không những là nơi nhằm gặp gỡ bạn bè, trò chuyện, hẹn hò những quán coffee ngon Hà Nội giờ đây còn là địa điểm "sống ảo" của khá nhiều bạn trẻ, đừng bỏ qua 06 chuỗi cà phê đẹp sau cho giây phút hẹn hò cùng bè bạn nhé!

    Lofita Crystal House

    Địa chỉ: Số 1 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Với một không gian rộng lớn nhờ cửa kính sáng sủa, bắt trọn mọi quang cảnh xung quanh cộng thêm ánh sáng thiên nhiên càng làm không gian của Lofita Hồ Tùng Mậu bừng sáng mỗi lần bạn bước chân đến.

    Bên ngoài lan can rộng tuyệt đẹp, bên trong cảnh quan cũng không kém phần với thiết kế màu nâu ấm áp cực tây, hay khu chụp hình ghế hồng bánh bèo xinh hết nấc. Với các dân văn phòng hay vị khách đứng tuổi, quán cũng có nhiều góc để mọi người có thể ngồi nhấm nháp 1 tách trà, thưởng thức Hà Nội từ trên cao.

    Lofita cũng được đa số diễn viên, ca sĩ tên tuổi chọn lựa là nơi để quay MV, chụp hình, những đôi lứa tổ chức cầu hôn hay những buổi tiệc sinh nhật cùng bạn bè.


    Lofita 11 Tú Mỡ

    Được tọa lạc trong căn biệt thự cao cấp với mặt tiền 15m2 rộng rãi

    Ngôi nhà thứ 5 của Lofita được thiết kế với cảnh quan sống ảo triệu like, giữ nguyên xu hướng #green_life trang trí rất nhiều cây xanh đẹp mắt, Lofita Tú Mỡ được tô điểm thêm bởi mô-típ tropical nổi bật. Mỗi chi nhánh của Lofita đều mang một âm hưởng bố trí chuyên biệt đầy đủ, đa dạng và độc bản!

    Công thức đồ uống độc quyền được thống kê bởi học viện giảng-dạy pha chế Namas, hương vị vượt trội so với phân khúc!

    Lofita City Life

    Địa chỉ: 30A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Khác với những Lofita khác, Lofita - City Life mang một âm hưởng nhẹ nhàng và thân thuộc. Lofita - City Life tạo một cảm quan ấm cúng, các bạn trẻ, gia đình quây quần bên nhau kể các câu chuyện hàng ngày với hình ảnh yên bình và dễ chịu của một trong những con đường đẹp Hà Nội.

    Lofita - The White Palace

    Địa chỉ: số 45 Thảo Nguyên, trung tâm đô thị Ecopark, Thủ đô

    Cảnh quan sang chảnh Chuỗi coffee đẹp nhất Ecopark, Hưng Yên

    Nguyên gốc là cửa hàng đồ uống được tạo nên bởi Đức Trung Luxury với chất lượng tuyệt hảo, không gian hiện đại tại số 45 Thảo Nguyên, khu đô thị Ecopark, Hà Nội. Để mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo nên trải nghiệm cải cách để bắt kịp xu hướng của thực khách, Lofita - The White Palace được sản xuất bởi sự tổng hợp Lofita Tea & Cà phê, Tuart Group và Đức Trung Luxury.

    Quán cafe đẹp Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy

    Từ Lofita bạn có thể trông thấy toàn bộ khung cảnh tại góc đường Phạm Hùng và Hồ Tùng Mậu, và mặt khác còn nằm ngay đối diện ngôi trường tuyệt đẹp nổi tiếng, Đại học Quốc gia Hà Nội.

    Lofita 338 Phố Huế - Paris Dream

    Chuỗi cafe đẹp - Lofita ở tầng 9,10 số 338 Phố Huế với quang cảnh sân thượng cực mơ mộng, dễ thương và cực Tây, được coi là tọa độ check in của giới trẻ.

    Những khung cửa sổ với ánh sáng ngập tràn, lan can view rộng ra đường phố bên dưới, quang cảnh mây trời đẹp như mơ sẽ hút hồn tất cả các bạn trẻ đến đây.

    Mạng lưới Lofita Tea & Cafe - Nhà hàng cà phê ngon, trên cao đẹp tại Hà Nội

    - Lofita - The Crystal House: Số 1 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy


    - Lofita - The White Palace: 45 Thảo Nguyên, khu dân cư Ecopark

    - Lofita - The Church: Số 12 - 14 Ấu Triệu, quận Hoàn Kiếm

    - Lofita - Paris Dream: Tầng 9 - 10, 338 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

    - Lofita - City Life: 30A Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm

    - Lofita - The Trip: 11 Tú Mỡ, quận Cầu Giấy


    Lofita 12 - 14 Ấu Triệu The Church

    Cửa hàng Cafe đẹp nhất - Nhà Thờ Lớn luôn là địa điểm đắc địa cho những quán cafe tại Hà Nội bởi quang cảnh thoáng rộng, hướng ra nhà thờ cổ kính. Trong những những cửa hàng cà phê quanh đây, Lofita xứng đáng nằm trong top những chuỗi cà phê có khoảng quang cảnh mê đắm nhất Hà Nội. Không gian ngoài trời được thiết kế không mái che, nhằm lộ thiên view toàn cảnh Nhà Thờ Lớn.

    Quang cảnh bên trong được bài biện theo phong cách moroc dễ thương và sang trọng. Tọa lạc ở tầng 5,6,7 ngay đầu khu phố Ấu Triệu nhộn nhịp Hà Nội, những khung cửa sổ với ánh sáng đầy ắp, đằng ban công tầm nhìn rộng ra đường phố bên dưới, cùng với quang cảnh chụp mây trời thật đẹp sẽ làm bạn thích thú khi đến đây đấy.

    Xem thêm: top quán coffee độc đáo ở Hà Nội có 1 không hai

    Ngôi nhà thứ 7 của Lofita được bố trí với quang cảnh sống ảo nổi bật, giữ nguyên xu hướng green life trang điểm rất nhiều cây xanh đã mắt, Lofita EcoPark được tô điểm thêm bởi model tropical độc đáo. Mỗi chi nhánh của Lofita đều mang một âm hưởng sắp xếp chuyên biệt hoàn toàn, đa dạng và độc bản!

    Lofita - The White Palace báo-hiệu sẽ đem lại chất lượng dịch vụ bên cạnh các kinh nghiệm với mẻ và tốt nhất để không những là giới trẻ mà còn các gia đình muốn giữ lại thời gian gần gũi cùng nhau

    Tìm hiểu thêm những gói chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Tuart Net: studio chụp hình cưới đẹp ở Nha Trang[i]

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •