Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Oct 2017
    Bài viết
    962

    Phương pháp để thực hiện sự kiện hội nghị khách hàng thành công

    Với mong muốn xây dựng mối quan hệ hoàn hảo hơn giữa khách hàng với doanh nghiệp nên hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp thường xuyên tổ chức những sự kiện hội nghị, hội thảo khách hàng. Tiêu chí chủ yếu để đánh giá mức độ tốt đẹp của sự kiện đó chính là sự kiện đó có thu hút sự chú ý của khách mời hoặc là không. Để giúp bạn có thể tổ chức tốt sự kiện hội nghị, hội thảo khách hàng nên chúng tôi đã cung cấp một vài thông tin gợi ý dưới đây.

    tổ chức sự kiện họp mặt cuối năm

    Xác định thời gian thực hiện sự kiện

    Bạn cần xem xét kĩ khách hàng của bạn quan trọng là các đối tượng nào từ đó đưa ra thời gian mà họ có thể đi được nhưng thường thường là các dịp cuối tuần bởi lẽ đây là thời gian mà khách hàng có thể thoải mái tham dự event. Bạn nên tránh các ngày lễ tết tại vì như thế sẽ làm khách hàng của bạn cảm thấy không hài lòng.

    Số lượng khách mời tham gia sự kiện là bao nhiêu?

    Bạn cần đưa ra một con số cụ thể số lượng khách mời, đối tượng đến tham gia bao gồm những ai họ, nhà phân phối, đại lý, đối tác của công ty hoặc là những công ty truyền thông, báo chí. Bạn nên chú ý chỉ tập trung vào khách hàng chính của công ty bởi lẽ đây có thể hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng thương hiệu, mang lại nhiều doanh thu. Sau khi đã nắm trong tay số lượng khách hàng mà bạn mời đến để tham gia event thì bạn nên tiến hành lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện. Nên chú ý lựa chọn những địa điểm có không gian trang trọng lịch sự hợp lí, thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng. Cần đảm bảo đầy đủ hệ thống loa đài, âm thanh ánh sáng đầy đủ, màn chiếu, đèn led tốt, hiện đại để đảm bảo event được diễn ra suôn sẻ.

    Lên kế hoạch chi tiết cho sự kiện

    dịch vụ tổ chức lễ khai trương

    Chỉ có một phương pháp hỗ trợ bạn có thể đến gần với khách hàng tốt nhất, lấy được những phản hồi, thông tin hữu ích từ khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp là bạn hãy tổ chức một buổi hội thảo hội nghị khách hàng. Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện công ty hãy dành một khoảng thời gian để diễn tả các sản phẩm, đưa ra khác biệt, nổi trội về sản phẩm. Bạn nên chắc chắn cung cấp các thông tin khách hàng cần mà không phải là các thứ doanh nghiệp muốn. Phương pháp tổ chức hội nghị này sẽ giúp khách hàng cảm thấy được tôn trọng, đồng thời doanh nghiệp cũng được đánh giá cao hơn so với đối thủ cạnh tranh.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •