Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    0

    Công ty in quảng cáo uy tín tại TpHCM

    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu con người không ngừng tăng cao, các công ty đua nhau để cho ra đời các dòng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu của con người, vì thế, đã tạo nên 1 cuộc chiến cạnh tranh thương hiệu vô cùng gay gắt. Những công ty nhỏ thường bị những công ty lớn hơn cùng lĩnh vực lấn át với số vốn mạnh cùng thương hiệu đã có, một câu hỏi đặt ra ở đây chính là “giải pháp nào cho các công ty vừa và nhỏ để được mọi người biết đến?”. Câu hỏi này đối với công ty lớn thì quá dễ dàng, với số vốn “khổng lồ” của mình, họ có thể chọn cách quảng cáo trên tivi hoặc đặt những biển quảng cáo tại vị trí đẹp nhất, còn những công ty nhỏ với số vốn ít và chưa có thương hiệu trên thị trường thì khó khăn hơn, tuy nhiên, chưa phải là không có giải pháp, ngoài các phương tiện quảng cáo trên các phương tiện đại chúng tốn kém thì chúng ra vẫn còn nhiều giải pháp khác để quảng cáo về sản phẩm đến tay người tiêu dùng, chẳng hạn như in tờ rơi, in poster quảng cáo…những chi phí in ấn này khá thấp có thể áp dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tuy thế, hình thức quảng cáo này có thành công hay không vẫn còn phụ thuộc khá lớn vào chiến lược marketing của doanh nghiệp. Bài toàn đến đây chưa hẳn đã giải quyết xong, bởi vì các công ty in quảng cáo hiện nay có rất nhiều, nếu không chọn lựa kỹ có thể bị “hớ” giá hay nghiêm trọng hơn sẽ là hiện tượng “bỏ con giữa chợ” hay lừa đảo. Sau đây là một số lời khuyên để giúp các doanh nghiệp lựa chọn công ty in quảng cáo phù hợp với mình.
    • Tìm hiểu đầy đủ thông tin của công ty in quảng cáo:

    Một thực tế khá đau lòng hiện nay chính là hiện tượng lừa đảo, có rất nhiều trường hợp và cách thức lừa đảo khác nhau. Vì thế, các doanh nghiệp có nhu cầu chọn công ty in quảng cáo thì nên tìm hiểu cẩn thận thông tin, cách thức hoạt động, có “tiền án tiền sự” về lừa đảo hay không,…Hoặc tốt nhất, có thể hỏi những người bạn đã từng hợp tác với các công ty quảng cáo để có thêm sự lựa chọn cho doanh nghiệp của mình.

    2. Làm hợp đồng rõ rang, chi tiết, đầy đủ các yêu cầu và điều khoản:

    Sau khi đã chọn được đối tác cho mình thì bước tiếp theo là các doanh nghiệp cần làm bảng hợp đồng chi tiết, rõ ràng với các công ty in quảng cáo. Có nhiều trường hợp mà các doanh nghiệp phải ngậm ngùi mà không biết khiếu kiện ai. Chẳng hạn, trường hợp in không đúng kích thước, màu sắc xảy ra rất nhiều, các doanh nghiệp khiếu nại thì chỉ nhận được sự đùn đẩy trách nhiệm và cuối cùng là dựa vào hợp đồng để không phải sửa chữa hay trường hợp chất lượng in kém, giấy không được tốt, …Tất cả nên có 1 bản hợp đồng rõ rang qui định những gì mà doanh nghiệp ban cần và công ty in quảng cáo phải đáp ứng, sẽ tránh thiệt thòi cho doanh nghiệp của bạn.

    3. Kiểm tra kỹ trước khi nhận sản phẩm:

    Bạn sẽ không thể nào yêu cầu những công ty in quảng cáo đã có ý lừa đảo chỉnh sửa giúp bạn nếu sản phẩm không đúng với những gì bạn yêu cầu với lý do đơn giản vì bạn không kiểm tra kỹ trướ khi nhận và mang về doanh nghiệp của mình. Nếu hợp đồng rõ rang bạn có thể khiếu kiện nhưng nếu hợp đồng không chi tiết thì bạn sẽ phải chịu thiệt thòi.

    Hiện nay có rất nhiều công ty in quảng cáo trên thị trường và bạn sẽ không quá khó để tìm thấy 1 công ty in quảng cáo trên các trang mạng hay trang tìm kiếm, tuy nhiên, để lựa chọn 1 đối tác phù hợp, bạn cần sáng suốt, tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn công ty in quảng cáo uy tín nhất là ở thành phố lớn như Tp HCM.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •