Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Mar 2017
    Bài viết
    154

    Những bộ giường ngủ đẹp theo nhiều phong cách đa dạng

    Để có tinh thần và sức khỏe cho một ngày dài học tập và làm việc căng thẳng thì ngoài việc bổ sung dinh dưỡng đầy đủ bạn cần biết cách chăm sóc giấc ngủ của mình. Bộ giường ngũ đẹp thiết kế theo phong cách Country Style là một trong những công cụ chăm sóc giấc ngủ tốt nhất cho bạn và gia đình. Một chiếc giường êm ái, thoải mái sẽ mang đến cuộc sống hạnh phúc cho gia đình bạn.

    Giường ngủ Country Style được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp với thiết kế đơn giản, hiện đại, màu sắc trang nhã đã phần nào giúp bạn giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống. Chất liệu gỗ của bộ giường ngủ đẹp đã được đánh bóng mịn màng an toàn cho người sử dụng cũng như bền đẹp với môi trường xung quanh. Cùng với đó là thiết kế đôi xứng với những đường vân thành đầu giường chạm khắc hình rồng ở giữa ấn tượng mang đến một sản phẩm tinh tế cho phòng ngủ.


    Bộ giường ngủ phong cách Pháp tân cổ điển lãng mạn



    Một trong những phong cách thiết kế được nhiều người lựa chọn đó chính là phong cách Pháp lãng mạn, sang trọng. Với những người yêu thích nước Pháp, yêu sự lãng mạn, ngọt ngào thì sẽ không thể không quan tâm đến bộ giường ngủ phong cách Pháp tân cổ điển.

    Mẫu giường ngủ đẹp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển vừa mang nét hiện đại của tone màu kem nhã nhặn vừa mang nét cổ điển với những đường nét chạm khắc tinh xảo, uốn lượn tinh tế ở đầu giường và đuôi giường.


    Bộ giường ngủ đẹp phong cách Pháp đã tạo được điểm nhấn không gian không chỉ với thiết kế tân cổ điển ấn tượng mà còn bởi chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp được phủ lớp sơn bóng Verneer màu kem chống trầy xước và an toàn cho người sử dụng.


    Bộ sưu tập giường ngủ cao cấp Hàn Quốc tuyệt đẹp cho phòng ngủ
    Chia sẻ kinh nghiệm chọn bàn ghế phòng ngủ chung cư có diện tích nhỏ



    Bộ giường ngủ phong cách cổ điển quý tộc



    Trong xu hướng chọn đồ trang trí nội thất phòng ngủ những năm gần đây thì phong cách Châu Âu cổ điển đậm chất quý tộc đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bộ giường ngủ đẹp ấn tượng theo phong cách này đang được khách hàng đánh giá cao về sự quý phái, sang trọng vượt thời gian. Đây là nhân tố giúp cả căn phòng ngủ toát lên vẻ sang trọng, cao cấp vốn có.


    Bộ giường ngủ đẹp phong cách cổ điển sẽ nâng tầm không gian sống phòng ngủ với những đường nét chạm chổ tinh tế, tỉ mỉ cùng hoa văn cầu kì trên chất liệu gỗ cao cấp chất lượng. Chính những nét uốn lượn cầu kì được tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo của người nghệ nhân đã mang đến vẻ quyến rũ, quý tộc cho cả căn phòng. Hứa hẹn mang đến một không gian thư giãn, thoải mái nhất cho chủ nhân của nó.



    NỘI THẤT MOZANO HÀ NỘI
    Showroom Hà Nội:Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Điện thoại: (04) 66. 712. 777
    Hotline: 0948 429 234 - 0961 020 060
    Email: noithatmozano@gmail.com
    http://mozano.vn/

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •