Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    0

    Một vài tiêu chí bạn cần quan tâm khi mua bếp từ

    Hiện nay, Bep tu được bán khá phổ biến và rộng rãi trên thị trường. Do đó, người tiêu dùng rất dễ dàng để mua được một chiếc bếp từ. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được một chiếc bếp từ chất lượng tốt, vừa đáp ứng được nhu cầu đun nấu của gia đình bạn vừa có giá thành hợp lý thì bạn cần phải cân nhắc thật kỹ những yếu tố sau đây :


    Kích thước của bếp từ


    Khi mua bếp từ thì kích thước bếp từ là một yếu tố rất quan trọng mà bạn cần chú ý tới, thông thường mỗi loại bếp từ như bếp từ Bosch, bếp từ Fagor, bếp từ Teka .. luôn được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau. Tuy vào không gian bếp của bạn rộng hay nhỏ để bạn lựa chọn được kích thước bếp cho phù hợp.


    Kiểm tra nguồn điện tại nhà


    Ở Việt Nam tại các gia đình luôn có mức điện áp là 220V chính vì vậy bạn cũng nên chọn những loại bếp từ tương thích với nguồn điện này. Nếu bạn mua bếp từ hàng xách tay từ Nhật hay Đức thì thường có hiệu điện thế thấp khoảng 110V nên bạn cần phải cân nhắc trước khi mua. Bên cạnh đó, khi sử dụng bếp từ bạn cần dùng thêm ổn áp để ổn định dòng điện trong suất quá trình đun nấu. Việc nguồn điện cung cấp cho bếp từ không ổn định sẽ làm bếp từ của bạn nhanh bị hư hỏng. Khi bạn mua bếp từ hay bếp điện từ đây luôn là một vấn đề mà bạn phải lưu tâm nhất.


    Chọn công suất bếp phù hợp với nhu cầu đun nấu của bạn


    Mức công suất tối đa mà bếp từ có thể đạt được lên tới 10.000W thường có ở một số bếp từ như bếp từ Fagor IF-SLIDER 30S, bếp từ Fagor IF-ZONE 40S.. ngoài ra khi bạn muốn mua bếp từ có mức công suất tối đa là 7200W thì bạn có thể lựa chọn các loại bếp từ ba vùng nấu mang thương hiệu Bosch, Fagor hoặc Teka. Nếu như gia đình bạn chỉ có ít người và nhu cầu nấu nướng không cao thì mức công suất tối đa chỉ cần tới khoảng 4800W là hợp lý những loại bếp từ ba vùng nấu của Chefs, Nardi sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đối với những bếp từ có mức công suất càng cao thì giá thành của nó cũng đắt hơn. Chính vì vậy, bạn chỉ nên mua bếp từ đáp ứng đủ nhu cầu nấu nướng cho gia đình mình.


    Bạn muốn mua bếp từ với giá khoảng bao nhiêu


    Những bếp từ chính hãng có thương hiệu nổi tiếng như bếp từ Bosch, bếp từ Teka, bếp từ Uber thường có giá thành tương đối cao khoảng 16- 30 triệu đồng. Thấp hơn một chút thì bạn có thể lựa chọn một số bếp từ của Chefs, Napoli, Cata giá thành chỉ ở khoảng 11-15 triệu đồng.


    Xem thêm tại website : BepHuuThang.Vn


    - May hut mui nhập khẩu cao cấp chính hãng
    - Bep dien tu giá rẻ tại Hà Nội

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •